Kết quả tìm kiếm cho "các diện tích lúa"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 15629
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch Quốc hội đề nghị các cơ quan của QH, Văn phòng QH khẩn trương hoàn thiện, trình ký ban hành các luật, nghị quyết vừa được thông qua tại Kỳ họp thứ 10.
Chiều 16/12, Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức phiên trù bị Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Dự đại hội có 300 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 270.000 cán bộ, hội viên, nông dân trong tỉnh.
SGE Việt Nam là thương hiệu thiết bị chế biến và bảo quản thực phẩm được người dùng tin chọn nhờ chất lượng ổn định, độ bền cao và đáp ứng tốt nhu cầu từ gia đình đến cơ sở kinh doanh. SGE Việt Nam tự hào mang đến giải pháp giúp tối ưu quy trình bếp và đảm bảo an toàn thực phẩm mỗi ngày.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Bước sang năm 2026, giới đầu tư toàn cầu tiếp tục đặt trọng tâm vào thị trường cổ phiếu, bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, câu hỏi then chốt không còn là có nên đầu tư vào cổ phiếu hay không, mà là khu vực nào sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho dòng vốn trong giai đoạn tới.
Theo chính sách mới áp dụng từ 1/7/2026, cán bộ có kim khí quý, đá quý mà mỗi tài sản giá trị từ 150 triệu đồng trở lên mới phải kê khai, cao gấp 3 lần so với hiện hành.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Phản biện xã hội là một trong những phương thức quan trọng để phát huy dân chủ, giám sát quyền lực, phòng, chống suy thoái, tiêu cực, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Với vai trò nòng cốt của Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam các cấp, công tác phản biện xã hội sẽ góp phần phát huy quyền làm chủ của Nhân dân.